2554/09/19

สร้างนิสัยใหม่ๆ กำจัดจุดอ่อนเก่าๆ ใน 30 วัน


เคยเป็นแบบนี้หรือเปล่าครับ

บางครั้ง ถามตัวเองว่า ทำไม เราไม่พยายามทำในสิ่งที่เราอยากทำ ให้ได้ดังที่ตั้งใจ
รู้ทั้งรู้ว่า ถ้าเราตั้งใจในสิ่งนี้ ผลลัพธ์เป็นจะเป็นอย่าที่เราหวัง

ทำไมสิ่งที่เราทำเป็นกิจวัตร มันกลับไม่ส่งผลในสิ่งที่เราต้องการ

อะไรคือสิ่งที่กำหนด การกระทำของเรา ให้เราทำสิ่งโน้น สิ่งนี้


บางครั้ง เคยอยากเปลี่ยนแปลง ทำในสิ่งที่ต้องการ แต่ทำได้ซักพัก ก็กลับไปทำในสิ่งที่เป็นความเคยชินเดิมๆ


Matt Cutts ได้บอกวิธีการเปลี่ยนแปลงตัวเอง แบบถาวร ด้วยการทำสิ่งนั้น ซ้ำๆ ทุกวัน เป็นเวลา 30 วันติดต่อกัน

การเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ จะประกอบด้วย การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อย่างต่อเนื่องเสมอ

สำหรับผู้ที่มีเป้าหมายชัดเจน ย่อมมีแรงบันดาลใจ ผู้ที่มีแรงบันดาลใจ ย่อมมีวิธีการ

วีดีโอนี้อาจจะสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ที่มีเป้าหมาย เปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อผลลัพธ์ที่ต้องการได้ครับ


สามารถเลือกคำบรรยาย ในภาษาที่ถนัดได้ ภาษาไทยก็มีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น