2554/10/14

คำคม ความรัก บทที่ 1


ถ้าเราเกิดมา เพื่อที่จะรักใครสักคน ... คนๆ นั้นก็จะรักเราตอบ
แต่ถ้าเราเกิดมา เพื่อที่จะรักใครหลายคน ... เชื่อเถอะว่า จะไม่มีใครรักเราจริงเลย แม้แต่คนเดียว



บางครั้ง ความรัก อาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงครั้งเดียว และไม่หวนกลับคืนมาอีก
เราไม่รู้เลยว่า ความรักครั้งนี้ หรือครั้งไหน จะเป็นรักครั้งสุดท้าย

มีหลายครั้งที่เราตามหา แต่ "ความรัก" กลับหนีไป
มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ แต่ "ความรัก" กลับเดินเข้ามา

อย่าเชื่อคำว่า "รัก" ที่ได้ยินจากหูสองข้าง แต่ให้เชื่อคำว่า "รัก" ที่ดังก้องมาจากความรู้สึก และส่วนลึกของหัวใจ

อย่ามองข้ามใครคนหนึ่งไป เพียงเพราะเหตุผลที่ว่า "รักไม่ได้"

อย่าถามหาเหตุผล ที่จะรักใคร แต่ให้สัมผัสจากหัวใจ ว่ารู้สึกอย่างไรดีกว่า

ความรัก เป็นสิ่งมีค่า แต่มันจะไร้ค่า ถ้าไม่มอบให้ใคร

ถ้าหากวันหนึ่ง เราพบใครสักคน ที่มองเห็นคุณค่าความรักเราล่ะก็ มอบความรักให้เขาไปเถอะ แล้วเราจะรู้ว่า ความรักนั้นมีค่า และมีความหมายเพียงใด

อย่ามองหา "ความรัก" ด้วยสายตา แต่จงค้นหา ด้วยหัวใจ

ที่ตั้งชื่อบทความว่า "คำคม ความรัก บทที่ 1" หมายความว่า จะมี 2 3 4 5 ... ไปเรื่อยๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น